Saturday, December 14, 2024
HomeKeralaആർ എസ് എസ് കാരുടെ വ​ക്കാ​ല​ത്തെ​ന്തി​ന് ചെ​ന്നി​ത്ത​ല ഏ​റ്റെ​ടു​ക്ക​ണ​മെന്ന് തോമസ് ഐ​സ​ക്

ആർ എസ് എസ് കാരുടെ വ​ക്കാ​ല​ത്തെ​ന്തി​ന് ചെ​ന്നി​ത്ത​ല ഏ​റ്റെ​ടു​ക്ക​ണ​മെന്ന് തോമസ് ഐ​സ​ക്

ശ​ബ​രി​മ​ല​യി​ലെ യു​വ​തീ ​പ്ര​വേ​ശ വി​ഷ​യ​ത്തി​ല്‍ പ്ര​തി​പ​ക്ഷ നേ​താ​വ് രമേശ് ചെന്നിത്തലയുടെ ആ​രോ​പ​ണ​ങ്ങ​ള്‍​ക്കു പൊള്ളുന്ന മ​റു​പ​ടി​യു​മാ​യി മ​ന്ത്രി തോ​മ​സ് ഐ​സ​ക്. വി​ഷ​യ​ത്തി​ല്‍ ഉൗ​ന്നി​യ ച​ര്‍​ച്ച​യെ അ​ട്ടി​മ​റി​ക്കാ​ന്‍ യാ​തൊ​രു ബ​ന്ധ​വു​മി​ല്ലാ​ത്ത കു​ത​ര്‍​ക്ക​വു​മാ​യി പ്ര​തി​പ​ക്ഷ നേ​താ​വ് ഇ​റ​ങ്ങി​യി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണെ​ന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. യഥാർത്ഥ വി​ഷ​യ​ത്തി​ല്‍ ഒ​ന്നും പ​റ​യാ​നി​ല്ലാ​ത്ത​പ്പോ​ഴാ​ണ് ഈ ​അ​ട​വെ​ന്നും ഐ​സ​ക് ഫേ​സ്ബു​ക്കി​ല്‍ അദ്ദേഹം കു​റി​ച്ചു. ശ​ബ​രി​മ​ല​യി​ല്‍ കു​ഴ​പ്പം സൃ​ഷ്ടി​ക്കാ​ന്‍ വ​രു​ന്ന​ത് ആ​ര്‍​എ​സ്‌എ​സു​കാ​രാ​ണെ​ന്നും അ​വ​രു​ടെ വ​ക്കാ​ല​ത്തെ​ന്തി​ന് ചെ​ന്നി​ത്ത​ല ഏ​റ്റെ​ടു​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും ഐ​സ​ക് ചോ​ദി​ക്കു​ന്നു.

ഫേ​സ്ബു​ക്ക് പോ​സ്റ്റി​ന്‍റെ പൂ​ര്‍​ണ​രൂ​പം

“​വാ​ട്ട് എ​ബൌ​ട്ട​റി​’ എ​ന്നൊ​രു ലോ​ജി​ക്ക​ല്‍ ഫാ​ല​സി​യെ​ക്കു​റി​ച്ച്‌ ന​മ്മു​ടെ പ്ര​തി​പ​ക്ഷ നേ​താ​വ് കേ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ടോ ആ​വോ? ഒ​രു വി​ഷ​യ​ത്തി​ല്‍ ഉൗ​ന്നി​യ ച​ര്‍​ച്ച​യെ അ​ട്ടി​മ​റി​ക്കാ​ന്‍ അ​തു​മാ​യി യാ​തൊ​രു ബ​ന്ധ​വു​മി​ല്ലാ​ത്ത കു​ത​ര്‍​ക്ക​വു​മാ​യി ഇ​റ​ങ്ങും. പ​രാ​മ​ര്‍​ശി​ത വി​ഷ​യ​ത്തി​ല്‍ ഒ​ന്നും പ​റ​യാ​നി​ല്ലാ​ത്ത​പ്പോ​ഴാ​ണ് ഈ ​അ​ട​വ്. ല​ളി​ത​മാ​യി പ​റ​ഞ്ഞാ​ല്‍, സ്ത്രീ​ക​ളി​ല്‍ അ​ടി​ച്ചേ​ല്‍​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന ആ​ര്‍​ത്ത​വാ​ശു​ദ്ധി​യെ​ക്കു​റി​ച്ച്‌ എ​ന്താ​ണ​ഭി​പ്രാ​യം എ​ന്നു ചോ​ദി​ച്ചാ​ല്‍ അ​ന്പ​ത്തൊ​ന്ന് വെ​ട്ടി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച്‌ പ​റ​യു​ന്ന​താ​ണ് വാ​ട്ട് എ​ബൌ​ട്ട​റി.

അ​റം പ​റ്റു​ന്നു എ​ന്ന പ്ര​യോ​ഗ​ത്തി​ല്‍​പി​ടി​ച്ചു​ള്ള അ​ഭ്യാ​സ​മൊ​ക്കെ അ​വി​ടെ നി​ല്‍​ക്ക​ട്ടെ. ശ​ബ​രി​മ​ല​യി​ലെ യു​വ​തി​പ്ര​വേ​ശം സാ​ധ്യ​മാ​ക്കി​യ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി വി​ധി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചാ​ണ​ല്ലോ ന​മ്മു​ടെ ച​ര്‍​ച്ച. ര​മേ​ശ് ചെ​ന്നി​ത്ത​ല​യു​ടെ സു​ദീ​ര്‍​ഘ​മാ​യ മ​റു​പ​ടി ഞാ​ന്‍ വാ​യി​ച്ചു നോ​ക്കി. ഇ​പ്പ​റ​ഞ്ഞ വി​ഷ​യ​ത്തി​ലെ നി​ല​പാ​ടു ക​ണ്ടു​പി​ടി​ക്കാ​ന്‍. ആ ​വി​ഷ​യ​ത്തി​ല്‍ മാ​ത്രം തൊ​ടാ​തെ ട്രി​പ്പീ​സു​ക​ളി​യി​ലെ പ്രാ​ഗ​ത്ഭ്യം പ്ര​ദ​ര്‍​ശി​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​ണ് പ​തി​വു​പോ​ലെ പ്ര​തി​പ​ക്ഷ നേ​താ​വ്.

വി​ഷ​യം ശ​ബ​രി​മ​ല​യി​ലെ യു​വ​തീ​പ്ര​വേ​ശ​മാ​ണ്. അ​തേ​ക്കു​റി​ച്ചു ചോ​ദി​ക്കു​ന്പോ​ള്‍ വി​ഷ​യം മാ​റ്റി​യി​ട്ടൊ​ന്നും ഒ​രു കാ​ര്യ​വു​മി​ല്ല. എ​ന്തി​നാ​ണ് ഇ​ന്ന് പ്ര​തി​പ​ക്ഷം നി​യ​മ​സ​ഭ സ്തം​ഭി​പ്പി​ച്ച​ത്? സ​മ​രം ആ​സൂ​ത്ര​ണം ചെ​യ്ത ബി​ജെ​പി പി·ാ​റി​യ​ത് പ്ര​തി​പ​ക്ഷ നേ​താ​വ് അ​റി​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​മ​ല്ലോ? ആ ​സ​മ​ര​ത്തി​ലേ​യ്ക്കാ​ണ​ല്ലോ കൊ​ടി​പി​ടി​ക്കാ​തെ പ​ങ്കെ​ടു​ക്കാ​ന്‍ കോ​ണ്‍​ഗ്ര​സു​കാ​രെ നി​യോ​ഗി​ച്ച​ത്? ഇ​പ്പോ​ഴോ?

ശ​ബ​രി​മ​ല​യി​ല്‍ 144 പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ച​ത് പി​ന്‍​വ​ലി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നാ​ണ് കോ​ണ്‍​ഗ്ര​സി​ന്‍റെ ആ​വ​ശ്യം. ഹൈ​ക്കോ​ട​തി ശ​രി​വെ​ച്ച ന​ട​പ​ടി​യാ​ണ്. അ​തു പി​ന്‍​വ​ലി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് ആ​ര്‍​ക്കു വേ​ണ്ടി​യാ​ണ് പ്ര​തി​പ​ക്ഷം ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്? ശ​ബ​രി​മ​ല​യി​ല്‍ കു​ഴ​പ്പം സൃ​ഷ്ടി​ക്കാ​ന്‍ വ​രു​ന്ന​ത് ആ​ര്‍​എ​സ്‌എ​സു​കാ​രാ​ണ്. നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ പൊ​റു​തി​മു​ട്ടി സ​മ​രം ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ചു പോ​കേ​ണ്ടി​വ​ന്ന​തും അ​വ​ര്‍​ക്കാ​ണ്. അ​വ​രു​ടെ വ​ക്കാ​ല​ത്തെ​ന്തി​ന് ര​മേ​ശ് ചെ​ന്നി​ത്ത​ല ഏ​റ്റെ​ടു​ക്ക​ണം?

ആ​ര്‍​എ​സ്‌എ​സു​കാ​രാ​യ വ​ത്സ​ന്‍ തി​ല്ല​ങ്കേ​രി മു​ത​ല്‍ കെ.​സു​രേ​ന്ദ്ര​ന്‍ വ​രെ​യു​ള്ള​വ​രാ​ണ് ശ​ബ​രി​മ​ല​യി​ലെ നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ങ്ങ​ള്‍​ക്ക് കാ​ര​ണ​ക്കാ​ര്‍. അ​വ​രി​ല്‍ ചി​ല​ര്‍ ഇ​പ്പോ​ള്‍ ജ​യി​ലി​ലാ​ണ്. റാ​ന്നി താ​ലൂ​ക്കി​ല്‍​പ്പോ​ലും പ്ര​വേ​ശി​ക്ക​രു​ത് എ​ന്ന നി​ബ​ന്ധ​ന​യോ​ടെ​യാ​ണ് അ​ക്ര​മി​ക​ള്‍​ക്ക് ജാ​മ്യം ല​ഭി​ച്ച​ത്. ശ​ബ​രി​മ​ല​യി​ല്‍ അ​വ​ര്‍ കാ​ട്ടി​ക്കൂ​ട്ടി​യ പേ​ക്കൂ​ത്തു​ക​ള്‍ ലൈ​വാ​യി ക​ണ്ട​വ​രാ​ണ് നാം. ​എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് അ​വ​ര്‍​ക്കെ​തി​രെ ഒ​ര​ക്ഷ​രം സ​ഭ​യി​ലോ പു​റ​ത്തോ പ്ര​തി​പ​ക്ഷ നേ​താ​വ് ഉ​ച്ച​രി​ക്കാ​ത്ത​ത്?

ശ​ബ​രി​മ​ല​യെ​ച്ചൊ​ല്ലി സം​ഘ​പ​രി​വാ​ര്‍ സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന നി​ല​പാ​ടു​ക​ള്‍​ക്കു പി​ന്നി​ലെ സ​വ​ര്‍​ണ​താ​ല്‍​പ​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ ച​ര്‍​ച്ച ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ല്‍ പ്ര​തി​പ​ക്ഷ നേ​താ​വ് അ​രി​ശം കൊ​ണ്ടി​ട്ടു കാ​ര്യ​മി​ല്ല. ച​രി​ത്ര​ത്തി​ല്‍ സാ​മാ​ന്യ​മാ​യ ധാ​ര​ണ​യെ​ങ്കി​ലു​മു​ള്ള ആ​ര്‍​ക്കും ശ​ബ​രി​മ​ല​യി​ലെ സ്ത്രീ​പ്ര​വേ​ശ​ന​ത്തെ എ​തി​ര്‍​ക്കു​ന്ന സ​വ​ര്‍​ണ​ത​യു​ടെ രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ത്തെ തി​രി​ച്ച​റി​യാം.

ശ​ബ​രി​മ​ല​യി​ലെ സ്ത്രീ​വി​ല​ക്കി​നെ ന്യാ​യീ​ക​രി​ക്കാ​ന്‍ ആ​ര്‍​ത്താ​വ​ശു​ദ്ധി​യാ​ണ് സു​പ്രീം​കോ​ട​തി​യി​ല്‍ ഉ​ന്ന​യി​ച്ച​ത്. ഇ​ക്കാ​ര്യം പ​ര​സ്യ​മാ​ണ്.

ത​ന്ത്ര​സ​മു​ച്ച​യം, ശാ​ങ്ക​ര​സ്മൃ​തി തു​ട​ങ്ങി​യ പ്രാ​ചീ​ന​ഗ്ര​ന്ഥ​ങ്ങ​ളെ ആ​ധാ​ര​മാ​ക്കി സ്ത്രീ​ക​ള്‍​ക്ക് നി​ഷ്ക​ര്‍​ഷി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന ആ​ര്‍​ത്ത​വാ​ശു​ദ്ധി​യെ ചെ​ന്നി​ത്ത​ല​യും കോ​ണ്‍​ഗ്ര​സും അം​ഗീ​ക​രി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടോ? ഈ ​പ്രാ​ചീ​ന​ഗ്ര​ന്ഥ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ വി​വ​ക്ഷി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന ആ​ചാ​ര​ങ്ങ​ള്‍ ഇ​ക്കാ​ല​ത്തും പാ​ലി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് പ്ര​തി​പ​ക്ഷ നേ​താ​വി​ന് അ​ഭി​പ്രാ​യ​മു​ണ്ടോ? എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ഈ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ കോ​ണ്‍​ഗ്ര​സി​ന്‍റെ അ​ഖി​ലേ​ന്ത്യാ പ്ര​സി​ഡ​ന്‍റ് സ്വീ​ക​രി​ച്ച നി​ല​പാ​ടി​നോ​ട് കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ഘ​ട​കം വി​യോ​ജി​ക്കു​ന്ന​ത്? അ​തി​ന്‍റെ കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ള്‍ പ​റ​യൂ. ന​മു​ക്കു ച​ര്‍​ച്ച ചെ​യ്യാം.

ശ​ബ​രി​മ​ല കേ​സി​ലെ സു​പ്രിം​കോ​ട​തി അ​ദ്ദേ​ഹം മ​ന​സി​രു​ത്തി വാ​യി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടോ എ​ന്നെ​നി​ക്ക് സം​ശ​യ​മു​ണ്ട്. Convention on Elimination of all forms of Discrimination Against Women (CEDAW) എ​ന്ന അ​ന്താ​രാ​ഷ്ട്ര ഉ​ട​ന്പ​ടി​യെ​ക്കു​റി​ച്ച്‌ ആ ​വി​ധി​യി​ല്‍ പ്ര​തി​പാ​ദി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. 1980ലാ​ണ് ഈ ​ഉ​ട​ന്പ​ടി​യി​ല്‍ ഇ​ന്ത്യ ഒ​പ്പു​വെ​ച്ച​ത്. ആ​ര്‍​ത്ത​വ​ത്തെ ആ​ധാ​ര​മാ​ക്കി പാ​ര​ന്പ​ര്യ​മാ​യി സ്ത്രീ​യ്ക്കു ക​ല്‍​പ്പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന ഭ്ര​ഷ്ട് തു​ട​ങ്ങി​യ വി​വേ​ച​ന​ങ്ങ​ള്‍ ഒ​ഴി​വാ​ക്കേ​ണ്ട​ത് ഈ ​ഉ​ട​ന്പ​ടി​യി​ല്‍ ഒ​പ്പു​വെ​ച്ച അം​ഗ​രാ​ഷ്ട്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്ത​മാ​ണ്. ഇ​ക്കാ​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ ഹ​ര്‍​ജി​ക്കാ​ര്‍ സു​പ്രിം​കോ​ട​തി​യി​ല്‍ ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ട്ടി​യി​ട്ടു​ണ്ട്.

വി​ശ്വാ​സി​ക​ളെ​പ്പി​ടി​ച്ചാ​ണ​ല്ലോ, ഇ​ര​ട്ട​ത്താ​പ്പി​ന്‍റെ​യും മ​ല​ക്കം മ​റി​യ​ലി​ന്‍റെ​യും പു​തി​യ അ​ട​വു​ക​ള്‍ പ​രീ​ക്ഷി​ച്ചു കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​വ​രു​ടെ കാ​ര്യ​വും പ​റ​യാം. ഏ​തു വി​ശ്വാ​സി​ക്കൊ​പ്പ​മാ​ണ് ചെ​ന്നി​ത്ത​ല​യും സം​ഘ​വും? ശ​ബ​രി​മ​ല​യി​ല്‍ സ്ത്രീ​ക​ള്‍ പ്ര​വേ​ശി​പ്പി​ക്ക​രു​ത് എ​ന്ന നി​ല​പാ​ടാ​ണോ എ​ല്ലാ വി​ശ്വാ​സി​ക​ള്‍​ക്കും? അ​ല്ല​ല്ലോ. നി​ത്യ ചൈ​ത​ന്യ​യ​തി മു​ത​ല്‍ ലീ​ലാ​വ​തി ടീ​ച്ച​ര്‍ വ​രെ​യു​ള്ള​വ​രെ വി​ശ്വാ​സി​ക​ളു​ടെ ഗ​ണ​ത്തി​ല്‍​പ്പെ​ടു​ത്താ​ന്‍ ര​മേ​ശ് ചെ​ന്നി​ത്ത​ല ത​യ്യാ​റാ​കു​മോ?

1991ലെ ​ഹൈ​ക്കോ​ട​തി വി​ധി വ​ന്ന​പ്പോ​ള്‍ അ​തി​നെ ധീ​ര​മാ​യി എ​തി​ര്‍​ത്ത വി​ശ്വാ​സി​യാ​ണ് നി​ത്യ​ചൈ​ത​ന്യ യ​തി. സു​പ്രിം​കോ​ട​തി വി​ധി​യെ സ്വാ​ഗ​തം ചെ​യ്ത വി​ശ്വാ​സി​യാ​ണ് ലീ​ലാ​വ​തി ടീ​ച്ച​ര്‍. അ​ങ്ങ​നെ രാ​ജ്യ​ത്തെ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യ്ക്കും സു​പ്രിം​കോ​ട​തി വി​ധി​യ്ക്കും ഒ​പ്പം നി​ല്‍​ക്കു​ന്ന വി​ശ്വാ​സി​ക​ളു​ണ്ട്. അ​വ​രെ പ​രി​ഗ​ണി​ക്കാ​നോ അ​വ​രു​ടെ നി​ല​പാ​ടു മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​നോ ര​മേ​ശ് ചെ​ന്നി​ത്ത​ല ത​യ്യാ​റാ​കു​മോ? ഈ ​വി​ശ്വാ​സി​ക​ളെ ത​ഴ​ഞ്ഞ് ആ​ര്‍​എ​സ്‌എ​സി​നും സം​ഘ​പ​രി​വാ​റി​നും ഒ​പ്പം നി​ല്‍​ക്കു​ന്ന​തി​ന്‍റെ ന്യാ​യ​മെ​ന്ത്?

ഇ​ക്കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ക്കെ എ​ന്താ​ണ് പ്ര​തി​പ​ക്ഷ നേ​താ​വി​ന്‍റെ നി​ല​പാ​ട്? കോ​ണ്‍​ഗ്ര​സി​ന്‍റെ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്ത​പ്പെ​ട്ട നേ​താ​വ​ല്ലേ, ര​മേ​ശ് ചെ​ന്നി​ത്ത​ല? നി​ല​പാ​ടു പ​റ​യാ​നു​ള്ള ബാ​ധ്യ​ത​യി​ല്‍ നി​ന്ന് എ​ന്തി​നൊ​ളി​ച്ചോ​ടു​ന്നു? കാ​ടും​പ​ട​പ്പും ത​ല്ലി ഒ​ച്ച​യു​ണ്ടാ​ക്കി ആ​രെ​പ്പ​റ്റി​ക്കാ​മെ​ന്നാ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹം ക​രു​തു​ന്ന​ത്?

“​ഈ ലോ​കം ന​ശി​ക്കു​ന്ന​തു തിന്‍​മ ​ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​രെ കൊ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കു​ക​യി​ല്ല, പ​ക​രം തി​ന്‍​മ ക​ണ്ടി​ട്ട് അ​തി​നെ​തി​രെ പ്ര​തി​ക​രി​ക്കാ​തി​രി​ക്കു​ന്ന​വ​രെ കൊ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കും​’എ​ന്ന ആ​ല്‍​ബ​ര്‍​ട്ട് ഐ​ന്‍​സ്റ്റീ​ന്‍റെ വ​രി​ക​ള്‍ ര​മേ​ശ് ചെ​ന്നി​ത്ത​ല ത​ന്‍റെ മ​റു​പ​ടി​ക്കു​റി​പ്പി​ല്‍ ഉ​ദ്ധ​രി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. ന​ല്ല കാ​ര്യം.

തി​ന്‍​മ ചെ​യ്യു​ന്ന ആ​ര്‍​എ​സ്‌എ​സും അ​തി​നെ​തി​രെ പ്ര​തി​ക​രി​ക്കാ​തി​രി​ക്കു​ന്ന ചെ​ന്നി​ത്ത​ല​യും തീ​ര്‍​ച്ച​യാ​യും ഐ​ന്‍​സ്റ്റീ​ന്‍ കു​റി​ച്ച വ​രി​ക​ളു​ടെ പ​രി​ധി​യി​ല്‍ വ​രും. കേ​ര​ള ജ​ന​ത​യെ അ​തോ​ര്‍​മി​പ്പി​ച്ച​തി​ന് ന​ന്ദി.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments